Dưới bàn tay của hãng độ xe Koenigseder, Nissan GT-R thật ấn
tượng với màu sơn da cam và hàng loạt cải tiến về ngoại thất cũng như kỹ
thuật.
Từ trước đến nay, Nissan GT-R luôn là đối
thủ đáng gờm của những mẫu siêu xe có giá bán gấp đôi trên cả đường đua
lẫn đường bộ. Tính năng hoạt động đỉnh cao và giá bán hợp túi tiền hơn
là ưu thế giúp mẫu siêu xe đến từ Nhật dễ dàng chiếm trọn trái tim người
hâm mộ xế hộp trên toàn thế giới.
Khi ra mắt GT-R vào năm 2007, hãng Nissan cảm thấy hài lòng với con
số 480 mã lực và khẳng định không muốn “cục cưng” của mình rơi vào tay
các hãng độ xe. Tuy nhiên, có vẻ như các chuyên gia “xào nấu” xế hộp lại
nghĩ khác.
Như các bạn đã biết, GT-R từ lâu đã trở thành một trong những lựa
chọn yêu thích của các hãng độ xe với những phiên bản chỉnh sửa toàn
diện cho công suất lên đến gần 1.000 mã lực.
Theo chân các đồng nghiệp, hãng độ xe Koenigseder đến từ Áo cũng
quyết định tung ra bộ kit độ dành riêng cho thiết kế ngoại thất và khối
động cơ của siêu xe Nhật Bản.
Ấn tượng đầu tiên về GT-R chính là màu da cam sáng phủ bên ngoài.
Tiếp đến là bộ kit khí động ứng dụng phương thức thiết kế ôn hòa. Có thể
kể đến một số bộ phận như cản trước hạ thấp và tích hợp hốc gió, cánh
gió bên đi kèm lỗ thông khí mới cùng cản sau cặp với bộ giảm âm.
Khác với mẫu xe nguyên bản, GT-R độ được trang bị bộ lazăng 21 inch đồ sộ sơn hai màu đen và da cam.
Về cơ cấu kỹ thuật, Koenigseder Nissan GT-R sở hữu bộ lọc khí mới, hệ
thống xả Akrapovic bằng titan và bộ điều khiển điện tử sắp xếp lại. Nhờ
đó, GT-R độ có thể đạt công suất 580 mã lực và tăng tốc lên 240 km/h
chỉ trong 9,8 giây.Để phù hợp với khối động cơ công suất lớn, GT-R được bổ sung thêm
hệ thống treo KW, lazăng 21 inch và bộ lốp Yokohama Advan Sport.
tượng với màu sơn da cam và hàng loạt cải tiến về ngoại thất cũng như kỹ
thuật.
Từ trước đến nay, Nissan GT-R luôn là đối
thủ đáng gờm của những mẫu siêu xe có giá bán gấp đôi trên cả đường đua
lẫn đường bộ. Tính năng hoạt động đỉnh cao và giá bán hợp túi tiền hơn
là ưu thế giúp mẫu siêu xe đến từ Nhật dễ dàng chiếm trọn trái tim người
hâm mộ xế hộp trên toàn thế giới.
Khi ra mắt GT-R vào năm 2007, hãng Nissan cảm thấy hài lòng với con
số 480 mã lực và khẳng định không muốn “cục cưng” của mình rơi vào tay
các hãng độ xe. Tuy nhiên, có vẻ như các chuyên gia “xào nấu” xế hộp lại
nghĩ khác.
Như các bạn đã biết, GT-R từ lâu đã trở thành một trong những lựa
chọn yêu thích của các hãng độ xe với những phiên bản chỉnh sửa toàn
diện cho công suất lên đến gần 1.000 mã lực.
Theo chân các đồng nghiệp, hãng độ xe Koenigseder đến từ Áo cũng
quyết định tung ra bộ kit độ dành riêng cho thiết kế ngoại thất và khối
động cơ của siêu xe Nhật Bản.
Ấn tượng đầu tiên về GT-R chính là màu da cam sáng phủ bên ngoài.
Tiếp đến là bộ kit khí động ứng dụng phương thức thiết kế ôn hòa. Có thể
kể đến một số bộ phận như cản trước hạ thấp và tích hợp hốc gió, cánh
gió bên đi kèm lỗ thông khí mới cùng cản sau cặp với bộ giảm âm.
Khác với mẫu xe nguyên bản, GT-R độ được trang bị bộ lazăng 21 inch đồ sộ sơn hai màu đen và da cam.
Về cơ cấu kỹ thuật, Koenigseder Nissan GT-R sở hữu bộ lọc khí mới, hệ
thống xả Akrapovic bằng titan và bộ điều khiển điện tử sắp xếp lại. Nhờ
đó, GT-R độ có thể đạt công suất 580 mã lực và tăng tốc lên 240 km/h
chỉ trong 9,8 giây.Để phù hợp với khối động cơ công suất lớn, GT-R được bổ sung thêm
hệ thống treo KW, lazăng 21 inch và bộ lốp Yokohama Advan Sport.